22 December 2013

Hello Clingy Me


That's all I could call myself.
Jjampong has been busy at work,  he had to close a lot of deals before the year ends. On top of that, he's definitely in the season for family, with his brother's wedding, and relatives coming in for the holidays. You can just check how silent his blog has been for the past weeks.As for me, not much work on my hand. And even when I go to work, we mostly spend it on caroling just to gather enough bonus for the holidays. 

So basically, hindi ako sanay with my idle time. Hindi rin ako sanay na siya yung busy. Lagi kasi ako ung on duty, may report sa magdamag, kulang sa tulog, na kung makasama mo man e tulog naman. Ako yung kinabukasan na nagrereply sa text sa sobrang busy.

But now, a switch of roles. Ako yung nag-aabang ng reply, laging nangangamusta. Ako ang nangungulila.
And I'm not fond of the feeling, di ako sanay. Nakakainis, parang hindi reasonable ang pakiramdam ko sa sarili. Nalalagkitan ako sa sarili ko, ang clingy masyado.

I text him, or call him; and when I get him on the phone, I just get irrate kapag one line reply lang sya, or di nya binabalik yung tanong. Parang feeling ko ayaw ako kausap. Kailangan ko pa magpapansin para lang makuha atensyon niya. 





Welcome to Clingy Diaries.

1 comment:

Geosef Garcia said...

*hmmm* This is interesting...