04 August 2011

Hudyat

Dahil late na at pagod na ako, at low bat na rin ang laptop... I'll make this brief. Wala na munang dramatics or poetics...



Napanaginipan ko si M kagabi. Sa panagainip ko, ilang beses kami nagkakasalubong pero ako dinededma ko lang siya. Tanong nung kasama ko sa panaginip, bakit di mo pinapansin? O kibuin?.

Bakit ba? Hindi ko makakalimutan yung ginawa nya sa akin. Kahit magpacute siya dyan, di sapat yun.

Ayan na naman siya paparating.


Yuko na naman ako, tila wala napapansin.

Huy nakita mo ba?


Di ko nga pinansin diba, ni nilingon.

Nakangiti siya sayo.


o.o
Nahinto ako, at napatingin lang sa kasama ko.

Oh...

Mukhang namimiss ka at nagpaparamdam.


...

Well, sa panaginip nakutuban ko na parang nagpapapansin nga siya, na tila ba namiss ako. Ikinuwento ko sa kaibigan ko yung panaginip, at sabi nga nya sa pagkakaalam nya... pag daw may napapaniginipan kang tao out of the usual, meaning naiisip ka nung taong yun.



o.o
Nahinto na naman ako.

4 comments:

Mugen said...

At ako rin ay napahinto. Hehehe.

Victor Saudad said...

o.o

odin hood said...

ghosts of the past... i think either ikaw ang nakakamiss sa kanya, or di ka pa rin over sa ginawa nya, may sama ka pa rin ng loob.

mahirap ang may dinadalang galit or sama ng loob. it's not enough na alisin mo siya sa buhay mo at dedmahin. eventually you have to learn to truly forgive, even when they still haven't apologized and made up for their mistakes, kasi ikaw pa rin talo. i've had issues with some people and took me years to forgive them, kasi kahit na ilang years kami na walang contact im still haunted in dreams.

Victor Saudad said...

@Odin,
Wala ko galit sa kanya. Tanggap ko yung breakup. naintindihan (and still trying to understand it better) ko naman ung nangyari sa amin at kung bakit nahinto.
What I'm really trying to say in this entry...well...
I miss him.










And with a very little part of me... I would like to have him back.